Page 104 - Kỹ Thuật Bán Hàng
P. 104

Những  đặc  điểm  nào  dễ  thuyết  phục  được  khách
             hàng? Bạn phải dùng những ví dụ minh họa kiểu gì?

                  -     Bạn  trông  chờ  gì  từ  cuộc  gặp  này?  Có  được
              đơn đặt hàng? Đạt được một thỏa thuận? Thu thập
             thông  tin?  Thay  đổi  quan  niệm  của  khách  hàng?
             Thuyết  phục  khách  hàng  thay  đổi  thói  quen  tiêu
              dùng?  Làm  suy  giảm  tính  cạnh  tranh  của  các  đôi
              thủ? Chuẩn bị cho cuộc gặp gỡ tiếp theo?
                  Như thê  đã đủ để bạn xac định cụ thể một mục
              tiêu chính chưa nhỉ?

                  Luôn  nhớ  rằng  sau  mỗi  môt  cuộc\gặp,  uy  tín
              của  bạn  đối  với  khách  hàng  phải  tăng  hơn  so  với
              lần gặp trước.

              Tinh thần cản bản của mục tiêu

                  Tự đặt cho mình mục đích có nghĩa là tự gắn cho
              mình  một  nhiệm  vụ,  nghĩa  là  tự  tin  rằng  việc  đạt
              được  kết  quả  dự  đoán  là  thuộc  thẩm  quyền,  khả
              năng của mình.

                  Hơn  nữa,  mục  tiêu  có  đạt  được  hay  không  còn
              phụ  thuộc  vào  khách  hàng.  Vì  thế,  đê  tránh  tình
              trạng  chỉ  đạt  được  những  lời  hứa  vu  vơ,  cho  qua
              chuyện  của  họ,  bạn  nên  xác  định  cụ  thể  sau  cuộc
              gặp  gỡ,  những  quyết  định  cần  đạt  được  từ  phía
              khách hàng và dự đoán trước phản ứng của hai phía.








             106
   99   100   101   102   103   104   105   106   107   108   109