Page 81 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 81

KY NĂNG S ứ  DỤNG ĐIỆN THOẠI TRONG BÁN HÀNG


        khách  hàng tìm  thấy thành
                                       Thông  thường  những  chuyên
        công sau hai tuân kiên nhản
                                       viên khách hàng tìm thấy thành
        gọi mổi ngày ít nhất 30 cuộc
                                       công sau hai tuân kiên nhân gọi
        nhu  thế.  Cũng  còn  một  sô'
                                       mỗi ngày ít nhốt 30 cuộc như thế.
        bạn khác có tỉ lệ thành công
        thấp,  gặp  nhiều  tỉi  chối  vì

        những ly do thuồng thấy sau đây:
            ■  Thiếu tụ tin v'a thiếu nhiệt tĩnh

            ■  Chưa tạo dược sự tin cậy ớ khách hang

            ■  Khách hang chưa cảm nhận dược giá trị cứa sản phẩm
              dịch vụ

            ■  Cố bán hàng một cách lộ liễu
            ■  Khách hang dang hài lòng vói ngân hàng khác

            ■  Khách hàng không tháy quan trọng dế gặp
            ■  Khách  hàng không  hứng  thú  vôi  người  gọi,  với  sản

              phám dịch vụ hay chính ngăn hang
            ■  Khách hàng có các ly do cá nhãn riêng




            Bạn thấy đấy, 50% các yếu tố này có thể cải thiện và khác
        phục duợc -  có thể bát dầu vổi tỉ lệ thành công  10% nhung
        nếu kiên trì thục hiện sau khoảng 2-4 tuàn, tỉ lệ thành công
        sẽ tăng lên dến 20% - 30% nhu nhiều chuyên viên khách hàng
        đâ tham gia các khóa huấn luyện tôi tưng tổ chức.



                                     85
   76   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86