Page 86 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 86

ĐVNG có g ắn g b á n . h ã y  g iú p k h á c h  h à n g  m u a

          động của minh không? Kết quả tôi có gọi lại không? Không

          bao giờ! Khách hàng sẽ không làm như họ nói. Nếu bạn tin
          ràng sau dó họ sẽ gọi lại thì thật ngây thơ. Chỉ cuối ngày thôi
          họ sẽ quên phéng di công ty bạn và tên bạn rồi.

               Thế có cách gì khác hay hơn? Có đấy -  bàng cách sáng
          tạo hơn một tí.

               Dưổi đây là kịch bản của cuộc gọi mảu để bạn tham khảo,
          cấu trúc của cuộc gọi xác lập cuộc hẹn gồm có bốn phần, viết
          tát là GRAB (nếu bạn có tu điển kề bên, hãy tra nghĩa của tu
          nầy):

               1. GREETING          -> Chào hỏi

               2. REASON            -> Nêu ly do cuộc gọi
               3. APPOINTM ENT  -> Xác lập cuộc hẹn

               4. BYE-BYE              Tạm biệt

               Giả sủ dang bẹưi dang muốn tiếp thị và bán một gói sản

          phẩm dành riêng cho nhóm khách hàng là cán bộ nhân viên
          ngèmh y tế và trong tay bạn dang có danh sách các bác sl của
          bệnh viện Mát Sài Gòn mà bạn  dang muốn  tiếp cận...  Một

          cuộc gọi mảu có thể được thục hiện vơi nội dung như sau:

            Reng ...ren g ...ren g
            Dạ, em chào anh Đạo!

            Em là Trịnh Nguyễn Minh Thái - Chuyên viên Khách hàng cá nhân
            ngân hàng_________ ,chi nhánh______________


                                       90
   81   82   83   84   85   86   87   88   89   90   91