Page 82 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 82

ĐỪNG Cố GẮNG BÁN, HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA

         B ạn b iế t cách tổ chưc m ột buổi telem ark etỉn g ?


             Việc đàu tiên phải chuẩn bị là danh sách khách hàng -
         tù nhiều nguồn rất đa dạng,  bạn có thể sử dụng danh sách
         khách hàng đă có giao dịch tiền gủi vổi ngân hàng; danh sách
         khách hàng có tài khoản nhung đa ngìlng giao dịch tư 6 tháng
         trỏ lên... hay dẻ dàng tìm trên internet nhưng danh sách các

         khách  sạn  trong  thành  phố  hoặc  thậm  chí  phải  mua  nhu
         danh  sách  khách hàng sử  dụng dịch vụ  của công ty truyền
         hình cáp... Nói chung là tưy theo sản phẩm dịch vụ bạn muốn

         tiếp thị mà chọn truổc dối tuợng khách hàng -  việc phân loại
         truổc nhu thế sè giUp tỉ lệ thành công các cuộc gọi cao hơn và
         cơ hội bán cũng tốt hơn là cư gọi ngảu nhiên nhưng số điện
         thoại nào mình sưu tầm đuọc.

              Có được danh sách khách hàng dề gọi là coi như bạn đã
         xong năm mươi phần trăm bưốc chuán bị rồi, tiếp nữa là một

         cuốn lịch làm việc và sổ tay dể ghi lại thông tin các cuộc hẹn.
         Nên ngồi tách biệt một chỗ riêng trong phòng nếu có thể bố
         trí đuợc line điện thoại, nếu không thì ngồi tại bàn làm việc
         nhưng nhđ phải tát máy tính, đé điện thoại ở chế dộ rung và

         dán một thông báo “NO TALKING” tại bàn cho đồng nghiệp
         bên cạnh biết thời gian bạn sẽ tiến hành telemarketing -  đấy
         là một cách nhác đồng nghiệp không làm ồn hoặc hỏi chuyên
         khi bạn đang gọi diện.

              ỏ  một số dơn vị, nếu công tác triển khai bán hàng đuợc


                                      86
   77   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87