Page 79 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 79

KỸ NÁNG s ủ  DỤNG ĐIỆN THOẠI TRONG BÁN HÀNG


        tư chẳng hạn, chưa cần dợi đến khi bạn tăm sự, chi qua vài
        tiếng alô Va mẹ bạn dang ố quê Cũng có thể biết ngay là bạn
        đang có chuyện fôi! Khách hang Cũng cảm nhận hệt vậy dẫy.)

            Không bao giờ dược mất bình tỉnh, nóng giận hay bối rối.
        Cách nói chuyện của bạn phải thuyết phục khách hàng ràng

        bạn là nguòi chuyên nghiệp và đáng tin cậy, cá nhân bạn là
        nguòi lạc quan, thân thiện và là đại diện của một ngân hàng
        uy tứi.

            Việc nhấc máy lên gọi điện thoại cho khách hàng nghe có
        vẻ đon giản thôi nhung cũng gây căng thảng cho nhiều bạn về
        mặt tâm lỹ -  hàu hết là nổi sợ bị tu chối! Thậm chí có chuyên

        viên khách hàng cU tới giò  gọi  điện thoại là bát đầu run và
        tìm mọi cách trì hoân. Rất nhiều lần trong các buổi kèm cặp,
        tôi ngồi bên cạnh dể theo dôi cách thUc thực hiện của các bạn,
        khi đầu dây bên kia chuông đổ đến tiếng thư hai mà chua có
        người  trả lời  liên lập tUc dập máy rất nhanh,  thở  phào  nhẹ

        nhỏm  và  quay  sang tôi  phân  trần:  “Sếp  tháy dó,  do  khách
        hàng không nhác máy chư em dã cố gắng ròiỉ...  Nhũng làn
        như  vậy tôi  hay chỉ  rỏ  sụ  khác biệt trong tâm  ly -  vì cũng

        chính bạn chuyên viên khách hàng dó, cung cái điện thoại đó
        -  tôi nhò gọi xuống quán nước dưới dường mua giúp ly cà phê
        thì giọng cậu bây giò khác hản, rất dõng dạc:  “Mang lên tttu
        ly den đá liần di, ít đường. Lẹ lên. Sếp uống dó. Hôm qua chờ

        cả tiếng chảng tháy”.



                                    83
   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83   84