Page 76 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 76

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


                với bạn trong thời gian dài đến thế, cuộc diện thoại dẻ bị
                cát giũa chùng mà không đạt duợc mục đích gì.


         Cóng thức thành công

              Có  một  yêu  tô  chính  quyết  dịnh  thành  công  trong
         telemarketing: sự kiên trì. Cần xác định telemarketing là một
         khâu quan trọng trong quy trình bán hàng,  phải đuợc thục
         hiện hềưig ngày, mỗi ngày phải dành thòi gian tù 30 -  60 phũt
         và phải gọi cho đến khi chốt đuợc 3-4 cái hẹn (nếu bạn dã có

         ky năng, ti lệ thành công cao, có thế chí còn 10-20 cuộc gọi bạn
         sẽ chốt dược 3-4 cuộc hẹn,  nhung nếu chua thì phải gọi dến
         30-40 cuộc gọi cang nên lầm!).  Nguợc lại, nếu không có lịch
         cụ thể mà cư tự hứa khi nào có thời gian rỗi sẽ gọi thì chảng
         bao giò bạn có thể sáp xếp dể gọi được!

              Cần  nhổ  ràng,  80%  khách  hàng  từ  chối  gập  bây  giờ
         nhưng nhiều khả nềmg là sau này họ sè đồng ỹ khi hoàn cảnh,
         điều kiện thay dổi dản đến phát sinh nhu cầu (ví dụ đuợc bổ
         nhiệm, tăng luơng hay thay dổi nơi làm việc...).  Khách hềuig
         không đồng y gặp bạn vì họ có nhiều ly do riêng cấp bách nhu
         gia đình có người ốm, công ty dang có thanh tra, họ mới vùa

         vay,  đang bận deadline công việc chưa thể nghỉ dến chuyện
         vay mượn... Nói chung là hàng trăm lỹ do cá nhân chư chảng
         phải do sản phẩm dịch vụ hoặc do họ “ghét” bạn nên không
         gập. Nhiều chuyên viên khách hàng không phân biệt rỏ điều
         này nên cư hay gán vào cảm xúc cá nhân, vì thế khi bị tù chối
         thì  thường bực  bội,  chán  nản.  Nhiều  hôm  nếu  gọi  khoểưig


                                      80
   71   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81