Page 77 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 77

KỸ NẢNG SỨ DỤNG ĐIỆN THOẠI TRONG BÁN HÀNG


        chục cuộc mà chưa có Qái hẹn nào là bát đàu hoài nghi về sản
        phẩm dịch vụ và kỹ năng của mình.

             Một khảo sát tôi thục hiện với chuyên viên khách hàng
        của hon hai mUối chi nhánh ngân hàng tại Thành phố Hồ Chí
        Minh gàn đây chỉ ra những con số rất dáng lưu ỹ:

             ■  50% chuyên viên khách hàng bỏ cuộc sau cuộc gọi đàu
               tiên.

             ■  30% thôi liên lạc sau lần gọi thư hai.
             ■  10% thề sẽ không bao giờ gọi lại cho khách hỀmg sau
               lần thư ba.

             ■  10% chuyên viên khách hàng tiếp tục gọi cho dến khi
               có kết quả.

             Thành công khó dến duợc chỉ sau một, hai cuộc gọi, có
        khi bạn phểu gọi đi gọi lại rất nhiều lân, hoặc phải trả lời cùng
        câu hỏi, giểd thích cùng vấn đề...

             Tôi  cũng  tùng  quan  sát  nhiều  buổi  telemarketing  của
        chuyên viên khách hàng và chưng kiến có bạn vì không hẹn
        dược nên dùng bưt xóa tên và điện thoại khách hềmg một cách
        rất bực bội, lấy bứt chà qua chà lại dến nát giấy, gày bứt, sau
        dó là xé vụn ra thành nhiều mảnh vưt xuống sàn, dùng chân
        giảm lên nhiều lần và thề sẽ không bao giò gọi lại rồi ngửa mặt

        than trời - ‘bi kịch’ còn hon Tào Tháo đại bại trận Xích Bích!







                                     81
   72   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82