Page 74 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 74

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HÃY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


              ■  80% No -> Gọi lại trong vòng 3 tháng (lưu ý rầng NO

                không có nghĩa là NEVER)
              ■  10% M aybe  ->  Gọi  lại cho khách hang trong vòng 3

                tuần tới
              ■  10% Yes  Gặp trong vòng 3 ngày (nếu bạn đề lảu hơn
                có khi khách hang đổi ý hoặc ngăn hàng khác dã tiếp
                cận fôi)


         M ục đích gọi: k h ô n g p h ải  để b á n  h à n g  m à ỉà  để xác
         lập m ột cuộc hẹn!

              Thông thường, trong khi review kế hoạch bán hàng của
         chuyên  viên  tại  chi  nhánh,  tôi  rất  hay  kiểm  tra  nội  dung
         telemarketing dể xem cách thUc và hiệu quả thục hiện công
         đoạn tìm  kiếm  khách  hàng  (prospecting)  của tUng bạn  thế

         nào.
              “Em có gọi điện thoại hằng ngày dể tiếp thị khách hang
         không?”, Hầu hết câu trả lời là:

              “Có”

              “Thời gian bao làu?”
              “Dạ nứa tiếng!”

              “Thếmỗi ngày em gọi dược bao nhiêu khách hàng?”

              “Dạ, khoảng 2 đến 3 ngươi ạ!”
              “Sao ữ thế, vậy mỗi cuộc diện thoại mát bao nhiêu thòi gừin ?”

              “Dạ, khoảng tu 10 dến 15phút”.

                                      78
   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78   79