Page 78 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 78

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HÃY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


         80% giọng nói  +  20% nội dung

              Hãy  nhớ  ràng  vì  khách  hàng  không  nhìn  thấy  bạn,
         không tận mát thấy thông tin sản phám dịch vụ nên cách
         bạn  nói,  ngũ  điệu,  giọng điệu trỏ  nên  cục ky quan  trọng.
         Sẽ  có  nhũng  ngày  bạn  không  đuợc  vui,  có  chuyện  riêng
         phải Uu tu, bận lòng... nhung khi ngồi vào bàn để gọi điện
         thì  nên  gạt  tất  cả những điều  đó  sang  một  bên.  Phải  trỏ
         nên nhiệt tình và tuơi tán huớng đến mục tiêu chinh phục

         khách hàng.
              Có  nhiều  cách  để  bạn  tạo  duợc  “phong cách”  chuyên

         nghiệp  khi  nói  chuyện vổi  khách hàng trên  điện  thoại,  ví
         dụ thay vì ngồi, bạn hay đứng lên, sử dụng ngôn ngữ hình
         thể  để  minh  họa và nhấn  mạnh  nội  dung,  hoặc bạn  cũng
         có thể đặt một cái gương nhỏ trước mật,  khi gọi  hãy nhìn

         vào đó nhu bạn đang nói chuyên với một khách hàng ngay
         trước mặt...

              Cảm xúc truyền tải qua đường dây điện thoại, thái dộ sẽ
         dược cảm nhận vối độ khuếch đại 20-30 làn so với đối thoại
         trục tiếp.  Do vậy,  để tạo  ấn tượng vơi khách hàng,  bạn cần
         hết sức tự tin, mạch lạc, ngoèd nội dung cuộc gọi cần tạo được

         sự chứ ỹ nhất  định thì khẩu  dộ,  âm vực là rất quan trọng.
         Sụ thiếu tụ tin, uể oải, tâm trạng bất an...  đều thể hiện qua
         giọng nói và khách hàng có thể cảm nhận rất rõ (nhó lại có

         lức bạn lo lảng vĩ công việc hoặc dang bùôn vì tình cảm riêng



                                      82
   73   74   75   76   77   78   79   80   81   82   83