Page 83 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 83

KỸ NĂNG SỬ DỤNG ĐIỆN THOẠI TRONG BÁN HÀNG


       tổ chúc  bài bản, dầu giờ sáng mỏi ngày, giám dốc chi nhánh
       thuòng yêu  cầu  chuyên  viên  khách  hàng  lên  lịch  làm  việc
       (daily plan) - trong đó ai cũng có thời gian prospecting -  lịch

       làm việc này duợc mail cho cả phòng nên mọi nguòi biết duợc
       giò nào ai làm telemarketing dể tránh làm phiền nhau.

            Dành một hai phút chuẩn bị trưđc khi bát đầu gọi là điều
       cũng nên làm, chinh sủa lại trang phục, “tú t” lại dung nhan
       và  nhìn  mình  trong  gương xem  vẻ  mật  mình  có  tuơi  tỉnh,
       đáng yèu chua? Hãy tụ hỏi nếu mình là khách hàng mình có

       thích thư nói chuyện vổi người dối diện không? Một khi tinh
       thần thoải mái, giọng nói hoàn toèm tụ tin và phong cách thật
       thuyết phục, lUc dó bạn hây bát dầu buổi telemarketing.

            Trong thực tế,  tôi thấy nhiều chuyên viên  khách hàng
       dặt một tấm kiếng nhỏ truđc mật để quan sát chính minh -
       họ luôn mỉm cuời khi nói chuyên.

            Một luu y là khi xác lập cuộc hẹn vđi khách hàng,  nếu
        duợc hây cố gáng hẹn trong
                                      Lưu  ý  khi  xác  lập  cuộc  hẹn  với
       vòng tù hai đến ba ngày tđi,
                                      khách  hàng,  nếu  được  hõy  cố
        tránh hẹn đến một hai tuần
                                      gàng  hẹn  trong  vòng  từ hai đến
        sau. Ly do có thể là sau mấy
                                      ba ngày tới, tránh hẹn đến một hai
       tuần  nhiều  người  có  thể  sẽ
                                      tuân sau.
        chảng còn nhổ bạn là ai nữa.
            Nếu  chưa  quen  thì
        trong 1-2 tuần đàu bạn có thể sử dụng kịch bản chuẩn bị sán



                                    87
   78   79   80   81   82   83   84   85   86   87   88