Page 73 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 73

KỸ NẢNG SỬ DỰNG ĐIỆN THOẠI TRONG BÁN HÀNG


            i)   Một số răt tí người sãn sàng gặp,

            i i)  Một số tí người khác lịch sự tu chối, va
            i i i )   Đa số tó thái độ thoái thác vói lý do không quan tâm

              hoặc không thể gặp
            Đối với nhóm sản phẩm tín dụng cá nhân, theo đúc kết

       cùa tôi tư các chương trình tiếp thị tập trung một số sản phẩm
       cụ thể, thường kết quả buổi gọi đuợc phân bố thành tỉ lệ phổ
       biến nhu sau:
            ■  80% No

            ■  10% Mayhe

            ■  10%Yes

            Tức là trong số khách hàng bạn gọi sẽ có:

            ■  80%  không  quan  tâm/không  có  nhu  cầu/dang  bận
              không nói chuyện được...
            ■  10% có quan tâm,  đang có dụ định nhung hiện chua
              tiện, nhà đang có việc, đang đi công tác xa...

            ■  Chỉ 10% là khách hàng đồng ỹ gặp.

            (Tí lệ kết quả nay phụ thuộc nhiêu vào chát lượng danh
        sách  khách  hang  gọi  và  kỹ  năng  sứ  dụng  diện  thoại  cúa
        chuyên viên khách hang)

            Với tỉ lệ thành công nhu vậy thì chiến thuật của bạn càn
        có cho ttìng dối tuợng là:




                                     77
   68   69   70   71   72   73   74   75   76   77   78