Page 71 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 71

KY NÁNG S ứ  DỰNG ĐIỆN THOẠI TRONG BẢN HÀNG


             ■  Một là dẻ tiếp cận khách hàng tiềm năng (vì hiện nay
               hầu hết ai cũng có ít nhất một số diện thoại để liên lạc).
             ■  Hai  là tiết kiệm thời gian  (vói thời lượng 2 phút cho
               một cuộc điện thoại, trong vòng 30 phut bạn dã có thể

               giổi thiệu sản phẩm  dịch vụ của mình đến hon mười
               khách hàng).
             ■  Thứ ba  là chi  phí thấp -  với  chỉ vài  nghìn  đồng cho

               một cuộc điện thoại -  phưong pháp này rất hiệu quả
               nếu  bạn  sủ  dụng thuờng xuyên  mỗi  ngày  và  có  một
               database khách hàng giàu tiềm năng.

        T elem ark etin g  rấ t khác vòi T elesales

             Hiện nay có khá nhiều tài liệu vản thuờng dùng lản lộn
        hai  khái  niệm  Telemarketing  và  Telesales  khiến  không  ít
        chuyên viên  khách  hàng chưa phân  biệt  được mục đích các

        cuộc gọi.
             Thật ra hai khái niệm này dUng để chỉ hai nghiệp vụ rất
        khác nhau, trong đó:

             •  T elem arketing ỉà quá trình cung cáp thông tin sản
                phắm dịch vụ cho khách hàng,  và thông qua dó xác
                 định  khách  hàng tiầm  năng và tìm kiếm các cơ hội
                 dề bán.  Telemarketing  Cũng  thương  dược  sứ  dụng
                 dế khảo sát ý kiến phản hòi của khách hang về sản
                phám dịch vụ. Ngoài ra,  một trong những mục dích
                phổ biến  và thông dụng của telemarketing là nhầm
                 xác lập các cuộc hẹn vơi khách hàng tiềm năng.


                                     75
   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75   76