Page 70 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 70

ĐVNG có g ắn g b á n , h á y  g iú p k h á c h  h à n g  m u a


             Kinh  nghiệm  cho  thấy  là  bạn  cũng  không  nhất  thiết
         chọn  duy  nhất  một  phương  pháp  nào.  Nhũng chuyên  viên
         khách  hàng lâu  năm  thường dành  mỏi  ngày hai  giờ  để  tìm

         kiếm khách hàng mới:  trong dó có thể 30 phứt để khai thác
         thông tin khách hàng tù báo Mua & Bán, tiếp theo là 30 phút
         gọi điện thoạũ,  1 giò dể đi phát tờ rơi hay cũng có hôm dành
         nguyên hai tiếng đồng hồ đến những khu vực trung tâm tập
         trung đông dân cu buôn bán như chợ Bà Chiểu đé trục tiếp
         tiếp thị.

             Tuy nhiên, cho dù bạn có thể email cho khách hàng, gửi
         tài liệu marketing qua đuòng bưu điện, fax thu ngỏ giới thiệu
         sản phẩm dịch vụ dến tận nơi làm việc, hay may mán hơn là
         được một khách hàng cU giới thiệu... nhung rồi để gặp khách
         hàng bạn vản phải gọi điện thoại (nhàm xác lập cuộc hẹn!).

             Bởi lẽ đó, chảng gì quan trọng hơn là làm chủ ky năng gọi
         điện thoại trong bán hàng.

             Vào một trong những ngày lịch sù của văn minh nhân loại
         -  ngày 7/3/1876 khi nhà phát minh gốc Scotland Alexander
         Graham Bell nhận bàng sáng chế cho chiếc điện thoại -  chác
         ông khó  có  thể  hình  dung được  dến  nay  nó  trỏ  thành  một
         trong nhũng công cụ phổ biến nhất trong thế giđi của nhũng
         người bán hàng. Và sau gần 150 năm kể ttt ngày ra đời, người
         ta vản phải học và rèn luyện hàng ngày dể sử dụng nó một
         cách hiệu quả hơn!

             Thực tế, so với nhiều phương pháp khác thì tiếp thị qua
         điện thoại có ba ưu điểm:

                                     74
   65   66   67   68   69   70   71   72   73   74   75