Page 90 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 90

đ Vn g  có g ắn g b á n , h ả y  g iú p k h á c h  h à n g  m ư a


                 muốn bán, chọn tối đa ba ỹ chính và phải rất cụ thể -
                 nhớ là khách hàng chỉ quan tâm nếu có lợi ích gì liên
                 quan trực tiếp -  tránh nói chung chung. Có nghĩa là
                 thay vì  “Gói cho vay hộ kinh doanh” hoặc dối tuọng

                  “Cán  bộ  nhăn  viên”  thì  cụ  thé  hộ  kinh  doanh  ăn
                 uống,  ngành  giày dép hoặc  “giáo viên”,  “nhân viên
                 vân phòng” đúng đối tuợng bạn dang telemarketing.
                 Dl nhiên, muốn chỉnh kịch bản huóng này, bạn phải
                 biết thông tin  khách  hàng -  việc này cần  phải  làm
                 khi  chuẩn  bị  danh  sách  gọi.  Trong  khi  giới  thiệu
                 bất cũ gói sản phẩm dịch vụ ngân hàng nào,  sẽ thu
                 hút hon  nếu  bạn  biết  cách  dùng nhung tu  ngu  mô
                 tả cảm xUc nhu  “tuyệt vời”,  “ấn tuợng”...  và mang

                 tính khẩn truơng, có thời hạn nhu “chỉ trong vòng 1
                 tháng”, “chỉ còn 4 tuần nUa” hay “một lần duy nhất
                 trong năm”...

               3.  APPOINTMENT: Phần này là mục đích chính và củng
                 là ly do tại sao bạn gọi cho khách hàng, thông thuòng nó
                  cUng là phần thách thUc nhất. Đối vdi khách hàng quan

                  tâm, ngay lập tUc họ sê đặt rất nhiều câu hỏi “thủ tục ra
                 sao?”,  “lãi suát thế nao?”... Điều này là bình thuòng và
                  là tín hiệu rất tốt - nhung vì mục đích của bạn là xác lập
                  cuộc hẹn nên phải rất khéo léo để tránh sa đà vào việc
                  giải thích quá chi tiết các thác mác hoặc cung cấp quá
                  nhiều thông tin. Rõ ràng một khi đả có thông tin rồi thì
                  khách hàng đâu còn thấy cần thiết để gặp bạn nUa?...


                                       94
   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95