Page 93 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 93

KỸ NĂNG S ứ  DỤNG ĐIỆN THOẠI TRONG BÁN HÀNG


       mất khoảng 2 phút. Nếu quá 5 phút có nghía là bạn thất bại
       dấy vì trong khi bạn vản đang loay hoay với các câu hỏi của
       khách hàng thì chuyên viên khách hàng khác dã xác lập duợc
       hai cuộc hẹn rồi.

            Một điểm quan trọng nUa muốn nhác lại vđi các bạn, sở
       dl trong phần chuẩn bị tôi đề nghị dùng một cuốn lịch truđc
       mật  là vì bạn  có thể  nhìn  thấy ngày giò  nào  của mình  còn

       trống dể  đặt  hẹn -  và thuờng chỉ trong vòng  1-3  ngày chư
       đùng hẹn  quá xa.  Nhung cũng hết sức cán thận trong tình
       huống khách hàng muốn  “em gặp anh  ngay băy giờ đ i” và
       bạn thì quá sốt sắng “vảng ạ, em dang rỗi lảm ” hoặc  “chiầu

       nay em chẳng bận gì cả, di lúc nào cang dược”.
            Đùng bao giò cho khách
                                       Đừng  bao giờ cho  khách  hàng
       hàng  có  cảm  giác  là  bạn  “ế
                                       có  cảm  giác  là  bạn  "ế độ" hay
       độ”  hay  chảng  có  việc  gì  dể
                                       chẳng có việc gì để làm!
       làm!  Mà  dù  có  “ế  độ”  thật
       thì cUng biết cách tỏ ra quan

       trọng và vô cùng bận rộn;
            ■  “Dạ em có lịch hẹn gặp khách hang nhưng dể em sắp
              xếp lại và ưu tiên gặp chị trưôc”, hoặc

            ■  “Em còn hai bộ h'ô sơ phải trình trong hôm nay nhưng
              em sê cố gắng gặp anh luôn, hò sơ em dể cuối giờ!”








                                    97
   88   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98