Page 94 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 94

ĐỪNG Cố GẮNG BÁN, HĂY GIƯP KHÁCH HÀNG MƯA


         M ột số lưu ý q uan trọ n g

              ■  Phải thể hiện “tiếng cười” trong giọng nói.
              ■  Gọi ít nhất 30 phút mỗi ngày.  Thất bại và bị tù chối
                cũng không nản vì khi  bạn giới  thiệu  ngân hàng với

                khách hàng là bạn đã thành công rồi (kỳ thật rất thú vị
                là mỗi lăn bạn nhác diện thoại lẻn gọi cho khách hang
                có nghĩa bạn dang làm ra tiẽn dăy -  không tin bạn hãy
                dọc vầ L uật b ìn h  q uân  ở dưới dãy.)

              •  Nếu truđc dó bạn dã cho khách hềuig biết truớc ràng
                cuộc gọi chỉ mất 2  phút thi nhổ  canh giờ và báo  cho
                khách hàng biết thòi gian đã hết và cách thức tốt nhất
                kế tiếp là một buổi gặp mặt trục tiếp -  bằng cách nhu
                vậy bạn cho khách hàng thấy ràng bạn tôn trọng thời
                gian của họ.

              ■  Dùng tên khách hàng ít nhất hai làn trong mỏi cuộc gọi,
                còn khi giới thiệu về mình, bạn nên nói dầy đủ cả tên và
                họ.

              ■  Dùng nhũng tư ngư mô tả và ngư điệu sinh động để
                giúp khách  hàng hình  dung đuợc diều bạn nói.  Một
                cuộc điện thoại không nhất thiết phải tẻ nhạt, buồn
                chán.

              ■  Đtíng  bao  giờ  dùng  chế  dộ  speaker  trong  khi  nói
                chuyện với khách hàng

              •  Ghi nhận lại kết quả các buổi gọi (số lượng cuộc gọi.



                                      98
   89   90   91   92   93   94   95   96   97   98   99