Page 91 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 91

KỸ NĂNG S ử  DỤNG ĐIỆN THOẠI TRONG BÁN HÀNG


               Một    telem arketer
                                       Mục  đích  của  bạn  là  xác  lập
               kinh nghiệm phải biết
                                       cuộc hẹn  nên phỏi rất khéo léo
               gây tò mò, tỏ vẻ quan
                                       để tránh sa đà vào việc giải thích
               trọng  nên  cần  phải   quá chỉ tiết các thâc mốc hoặc
               gặp  nhau  để trao  đổi.  cung cấp quá nhiều thông tin.
               Do  vậy,  khéo  léo  dản
               dát cuộc điện thoại bàng những cách rất lịch sự “răt tiếc
               băy giờ em dang bận” hoặc  “em Cũng muốn cung cáp
               thêm các thông tin háp dàn này cho chị nhưng răt tiếc
               em dang có khách hầng chò” nên đÈmh phải hẹn gặp lại
               anh/chl...

                   Làm được đến đó bạn vản chua dạt mục đích cho
               đến khi bạn và khách hàng xác lập dược cuộc hẹn. Một
               số chuyên viên dâ đánh mất cơ hội bềing cách buông
               lỏng;  “Khi nào sáp xếp dược anh cho em 30 phút nhé,

               em sẽ dến nhà gặp anh dể trao dổi  Khách hàng chác
               chán sẽ đồng ỹ ngay nhung sau đó họ chảng bao giò
               “sắp xếp” được để gặp bạn đâu. Một số bạn khác thì
               khá hơn:  “Thư  hai  tôi  anh  có  rỗi  không ạ,  em  chạy
               dến văn phòng anh,  mát chUng 30 phút” -  cũng khó
               mà chốt được vì chúng ta đă biết là da số khách hàng
               không  bao  giờ  thùa  nhận  mình  “rỗi”  mà,  hơn  nUa
               khách  hàng thường rất không thích bạn  quyết  định

               hoặc lèưn theo các sáp dặt của người bán..
                   Thay vậy, hảy khéo léo  “bày biện” ra rồi để cho
               khách hàng quyết định - họ thích như vậy hơn. “Chiều


                                    95
   86   87   88   89   90   91   92   93   94   95   96