Page 89 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 89

KỸ NẢNG S ứ  DỤNG ĐIỆN THOẠI TRONG BÁN HÀNG


        nũa.  Tập  sủ  dụng call-script  cũng giống nhu  tập  khiêu vũ,

        ban đàu phải qua một số buớc cân bản -  sau dó thành thục rồi
        bạn muốn “phảng” kiểu gì cững duợc.

             Một số điểm khác biệt trong kịch bểm này bạn cần luu y
        và nên thủ áp dụng -  rất nhiều chuyên viên khách hèưig ngạc
        nhiên vối kết quả dạt đuợc:

             1.  GREETING:  Tránh  lặp  lại  các  lỗi  thuờng gặp,  đặc
                biệt đUng mở đầu bàng lời “xin lỗi”. Nên chào khách
                hàng bàng tên  (và  nhó  nhảc tên  khách  hàng bát ctí

                lúc nào  có thể trong suốt cuộc dam  thoại,  ít nhát là
                hai lan). ĐUng bao giờ hỏi khách hàng có “rểmh rỗi”
                không dề nói chuyện vdi bạn! Không ai tụ nhận mình
                đang rỏi cả - hầu hết sẽ bảo là dang bận, rất bận cho
                du lức đó họ đang xem phim tình cảm Hàn Quốc trên
                kênh truyền hình Vĩnh Long hay đang nghe mục “Câu
                chuyện tình tôi” của dài Bình Duong! Khách hàng sẽ

                trở nên dẻ chịu vì bạn  “biết khách hang răt bận” và
                “cuộc gọi  này chí  mát 2 phút”.  Giao  tiếp  bằng diện
                thoại  5-10  phút mổi lâu chư  chỉ  “2 phút”  thì khách
                hàng thuờng sẽ thu xếp đuợc. Ngoài ra, bạn cũng luu
                y thêm, nên gidi thiệu họ tên đầy đủ của mình và cụ
                thể tên ngân hàng, chi nhánh (và sau dó vân dùng tên
                ngân hàng X, chi nhánh Y thay vì “bọn em”, “chủng
                em”...)


             2.  REASON:  TUy  theo  sản  phám  dịch  vụ  bạn  đang

                                     93
   84   85   86   87   88   89   90   91   92   93   94