Page 221 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 221

ĐVNG cồ gắng b á n. h ả y giưp kh ách h à n g m u a


                ■  "Dạ! Do  dày  là  một  chương trình  cho  vay  mói  triển
                  khai nên chưa có tài liệu in ăn, em sẽ gửi cho chị ngay
                  khi nhận dược. Nhưng nếu chị không bận găp, em chia

                  sé nhanh ba nội dung chính mầ em nghỉ rất phù hợp
                  vói nhu CÒ.U vay bổ sung vốn kinh doanh của chị dể tu
                  dó giúp chị dẻ quyết định... ”
                ■  "Dạ văng anh, em có rát nhiều thông tin có thể gửi dể

                  anh tham kháo...  Nhưng dế biết dược những thi liệu
                  nào dứng là thư anh chn, cho phép em dặt vài càu hói
                  để biết nhu chu sản phám của anh lầ gì, sau đó em sẽ
                  gứi thi liệu phù hộp... ”





                       GIÁ CÓ THỰC S ự  LÀ VẤN ĐỀ?

                Phân  tích và  đánh  giá kết  quả  bán  hàng tháng là nội

           dung tôi làm định kỹ với lục luợng bán tại ngân hàng, trong
           số này, có một sổ chuyên viên khách hàng còn ít kinh nghiệm,
           KPI dạt thấp thì thuòng lỹ do chhih giải thích cho kết quả
           bán hàng là do giá! Các bạn thuờng than phiền "lãi suất tièn
           gửi  tháp”  và  “lãi  suăt cho  vay cao”...  và cuối  cùng quy lại
           là rất khó khăn để thuyết phục khách hàng vì giá của mình
           không cạnh tranh.

                Một số bạn còn dản chúng các tình huống khách hàng
           tù chối.-




                                       226
   216   217   218   219   220   221   222   223   224   225   226