Page 219 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 219

ĐƯNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


           chối thật trong điều kiện kinh doanh mang tùih mùa vụ nhưng

           không được thuận lợi, hoặc điều kiện kinh tế chung đang khó
           khán... Trong tình huống này, chuyên viên khách hàng rất dẻ
           ‘ghi điểm’ nếu biết cách chia sẻ và bày tỏ sụ dồng cảm:

                ■  “Dạ, dó chính là lý do cháu dến gặp cô, trưôc hết la dề
                  hỏi thăm sức khóe, thư hai nữa đế xem có gì ngăn hàng
                  có thề lầm dược đế chia sẻ vói cô trong giai đoạn này...
                  Nhièu  khách  hàng khác  của  cháu  trong tĩnh  huống
                  này rát cần một khoản tháu chi dề săn cho lúc còn gấp
                  hay một cái thẻ tín dụng phục vụ nhu còu thanh toán.
                  Ngăn hàng có nhiầu cách hỗ trỢ nếu cô thật sự có nhu
                  càu..."

                ■  “Dạ văng đúng dấy chị ạ, nhưng dự đoán là cuối năm!
                  Giáng sinh! nghi  hè...  (hay bất cứ thời  gian/ sự kiện

                  nào) tình hình sẽ ổn dịnh và cải thiện trổ lại, nên một
                  sự chuán bị trước lúc này là chọn lụa của nhiều khách
                  hàng. Nhiầu khách hang cúa em dã chú dộng dề nghị
                  làm hò sơ hạn mức để săn, băt cứ lức nào có thề nhập
                  hàng dược là có  ngay tỉền dế thanh toán;  như  vậy sẽ
                  không măt cơ hội khi tĩnh hĩnh chuyển biến tốt lên... ”


           “Đã có nhiều ngân hàng tiếp cận tôỉỉ”
                Đối vổi một số nhóm khách hèmg như nhóm khách ưu

           tiên (priority), khách hàng nhận lương qua tài khoểm, khách
           hàng là cán bộ nhân viên nhũng doanh nghiệp lổn... thi có rất
           nhiều ngân hàng tiếp cận  (do danh bạ điện thoại của họ  ‘bị

                                       224
   214   215   216   217   218   219   220   221   222   223   224