Page 215 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 215

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN. HẢY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


            hàng mình được. Điều này có thể đúng với một số khách hàng
            (ví dụ trường hộp khách hàng dang giao dịch vôi ngàn hang
            nơi... con rể mình công tác thì dl nhiên là rát khó có cơ hội),

            nhưng vđi  hỡn  một  nửa trong số  đó  bạn vản  có  thể  thành
            công.  Theo một nghiên cũu được công bố hỏi Công ty kiểm
            toán Em st & Young về thị trường ngân hàng bán lẻ khu vực
            châu Á -  Thái Bình  Dưong hồi tháng 6/2014  cho thấy tỷ lệ
            thay đổi ngân hàng của người Việt Nam cao nhất trong khu
            vực, lên tối 65%-77%.  Có nghía là cứ  10 người sù dụng dịch
            vụ ngân hàng thì có đến 7 người sán sàng đóng tài khoản tại
            ngân hàng hiện tại dể chuyển sang một ngẩm hàng khác...


                Ly do gì khiến khách hàng Việt Nam hay thay dổi ngân
            hàng nhu vậy? Thông thường là do: sảnphám không dáp ưng
            nhu CÒ.U phát sinh, dịch vụ khách hàng kém, thay dổi cán bộ
            quản lý, chính sách thiếu nhát quán, ngừn hàng khác lôi kéo
            v.v...  Như vậy,  cơ  hội  của bạn lên dến 65-77%  nếu bạn tin
            ràng mình có thể mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt hơn
            và nhũng giải pháp vượt trội hơn.

                 ■  “Dạ, ý em không phải là muốn chị  ngtíng giao dịch
                   vói ngần hàng hiện tại.  Em chí chia sẻ thêm một số
                   sán phám dịch  vụ tuyệt vời dang có dế chị biết ràng
                   những giải pháp mà em thiết kế dặc biệt này dáp Ung
                   tốt hơn nhũng nhu chu của chị trong tương lai... ”
                 ■  “Dạ,  vậy hấn có ly do dể anh hùi lòng vôi ngăn hàng
                   hiện tại.  Anh có thé vui lòng cho em biết diầu gì anh
                   thích nhát vối sánphám  vh dịch vụ bên đó ạ?”


                                        220
   210   211   212   213   214   215   216   217   218   219   220