Page 216 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 216

KỸ NẢNG X ứ LỸ Từ CHÓI

                ...  “Dạ cám ơn anh, theo ý anh nói thì anh rát hài

            lòng vói hạn mức cho vay cao -  lên đến 75% giá trị tài
            sản đám bảo.  Trong trường hợp  ngăn hàng em Cũng
            đáp ứng tốt nhu cầu vầ hạn mức vay này, liệu anh có
            cùn nhác một sự thay đổi?”

          ■  “Dạ, chúc mUng chị đã chọn dược ngăn hàng giao dịch
             vUa ý.  Thật vui vì em có cơ hội dược biết chị,  và càng
             ngưỡng mộ hon khi biết dược chị dã có một sự nghiệp
             thành công,  việc buôn bán ngày càng phát dạt.  Trong
             tương lai, nếu vĩ bát cứ ly do gì chị không còn hài lòng
             với ngăn hàng hiện tại nữa, em sẽ rát hàn hạnh dược

             có cO hội dể phục vụ chị”.

      “Tôi không có nhu cầu!”

          Có  ba khả năng đối vối  trường hợp  này:  một là  khách
      hàng tim cách lảng tránh, hai là hiện tại khách hàng không
      có nhu càu và thứ ba có thể khách hèmg chua biết là minh có
      nhu cầu.  Cho dù khả năng nào thì tình huống này cũng là

      một cơ hội rất tốt để chuyên viên khách hàng khai thác.

          ■  “Vừng,  em có trao dồi qua vôi  các phòng ban  và biết
             dược việc chi trả lương bằng tiần mặt của cồng ty hiện
             vàn đang ổn nho phòng kế toán dang làm rát tốt công
             việc  chuyên  môn.  Tuy  nhiên,  nếu  sứ  dụng  dịch  vụ
            payroll của ngăn hang, công ty anh có thề tiết kiệm tôi
             hai nhăn sự và đặc biệt hơn, nhờ tiếp cận các gói cho

             vay Uu dãi dầnh cho khách hang payroll sẽ giúp tăng

                                  221
   211   212   213   214   215   216   217   218   219   220   221