Page 213 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 213

ĐVNG cồ g ắn g b á n , h ả y  g iú p k h á c h  h à n g  m u a


           “Tôi muốn suy nghi thêm !”

               Đây  là  lời  từ  chối  khá  phổ  biến.  Hoặc  là  khách  hàng
           không quan tâm thật hoặc là có một vềd điều gì đó thuộc về
           sản phẩm hay kế hoạch tài chửih của khách hàng nên họ cần
           phểd  cân nhác.  Nhu vậy,  đầu  tiên  chuyên viên  khách hàng
           phải dặt câu hỏi tìm hiều xem ttt chối nào là thật, chảng hạn:
           “Khi khách hầng của em nói  “suy nghi thêm” thì thường có
           hai trường hợp, một là họ thực sự chưa có nhu càu và hai là họ
           rát quan tảm nhưng có vài dỉèu liên quan đến nội dung cúa

           khoản vay cần cân nhác.  Có phái anh thuộc trường hợp thứ
           hai?”. Nếu biết chác ràng khách hàng đang có một số ván đề
           cân nhác, hạm có thề xác nhận lại:

               ■  “Em  cang nghĩ  như  anh,  dãy là  một  quyết định  rát
                 quan trọng nên việc chọn ngăn hàng vay dề mua căn
                 nhà đầu tiên rát còn dược xem xét thật kỹ. Điầu mong
                 muốn của anh  không chi là vay dược số tỉèn cần mà,
                 các yêu cìtu va dỉèu kiện của khoản vay còn phải phù
                 hợp  vói tình hình tài chính hiện tại và tương lai của
                 anh nữa. Đối vối khoản vay này anh sẽ là người quyết

                  định hay có phải hói ỹ kiến ai khác không ạ?”



                ■  “Em  biết anh  là người cán thận và thực sự em thích
                  làm việc vơi những khách hàng giống như anh.  Theo
                  như lức nãy cho biết,  anh phải cản nhác vầ nghĩa vụ
                  thanh toán hằng tháng,  việc nay không khó vĩ em có



                                        218
   208   209   210   211   212   213   214   215   216   217   218