Page 208 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 208

KỸ NĂNG X ứ  LỶ Từ CHÓI


           Một là: Sản phẽlm dịch vụ có một vài uu diểm hơn, khác
       biệt hơn.
           Hai là: Dịch vụ khách hàng phải vượt trội hơn.

           Ba là:  Chi áp dụng trường hợp tiền vay/tiền gủi tương
       dối và lâi  suất  chênh lệch  hợp lỹ  (vì  những khoản  từn gứi

       năm háy tỷ hay cóc khoản  vay nhiẽu  tỷ trong thời gian dài
       thì tÌẽn lãi chênh lệch cũng dáng kể, lúc dó việc thuyết phục
       khách hàng dòi hói nhỉẽu kỹ năng hơn).

           Trong  sớ  đó,  điều  thư  2  -  dịch  vụ  khách  hàng là tiên
       quyết nếu chuyên viên khách hỀưig cam kết có thể mang lạd
       một dịch vụ khách hàng siêu đảng, hây tự tin vối giá cao hơn!


           X ử LỶ MỘT SỐ TÌNH HUỐNG THƯỜNG GẶP


       “Lãi suát huy động tháp!”

           Đây là một tình huống rất phổ biến, chuyên viên khách
       hàng  gặp  hàng  ngày  vơi  hàu  hết  khách  hàng,  dặc  biệt  là
       thời gian không lâu trưốc đây, khi hệ thống có vấn đề thanh
       khoản, nhu cầu huy động cao, các ngân hàng tìm mọi cách dể
       thu hút tiền gủi, trong đó có việc cạnh tranh nhau quyết liệt
       bàng cách sử dụng “giá”. Khách hèmg trỏ nên so kè, cân nhác

       thiệt hơn rất ky...  Trong thục tế đó, có khổng ít bạn chuyên
       viên khách hàng lung túng, chua có cách thuyết phục khách
       hàng và xủ ly tình huống này một cách hiệu quả.

           Ví dụ điển hĩnh:  Cô Thảo mang 500 triệu dồng đến chi


                                   213
   203   204   205   206   207   208   209   210   211   212   213