Page 204 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 204

KỸ NĂNG X ứ LỶ Từ CHỐI

       Kỹ thuật xử lỹ từ chối 3F

           Là quy trinh xủ ly gồm 3 buổc:  “Feel -  Felt -  Found”
       (Thông cảm - Cảm thấy - Phát hiện) thường dược áp dụng và
       dạt ti lệ thành công cao trong các tinh huống là khách hàng

       mđi, lần đầu tiên sủ dụng sản phẩm dịch vụ ngân hềuig. Đối
       tượng khách hàng này tlm thấy sản phầm mang lại rất nhiều
       tiện ích, dáp ưng đáng kể những nhu càu cá nhân nhung vân
       còn một số bân khoăn và lo lểíng nên chần chù trong việc kỹ
       hợp dồng. Đặc biệt thường là nhưng khách hàng chưa ttìng
       trải nghiệm hay có thể hlnh dung một giao dịch ngân hỀmg tù
       khởi dầu dến kết thức.


           Ba buđc cụ thể này là:

           ■  Feel:  Thông cảm, nối vđi khách hàng bạn hoàn toàn
             hiểu những băn khoăn của họ.
           ■  Felt:  Cho  khách  hềuig  biết  nhưng  người  khác  cũng

             cảm tháy như thế. Ẩn ỹ ở dây là giứp khách hềmg thấy
             họ thuộc về đám đông, cùng suy nghĩ với đám đông và
             cái ly của họ là dứng.

           ■  Found:  Nhũng khách  hàng đó  cuối  cùng phát  hiện
             vấn dề không nhu minh nghi và sự thật là họ rất hài
             lòng  với  sản  phẩm  dịch  vụ.  Tiếp  theo  án  ỹ  ỏ  trên,
             khách hàng sẽ quyết theo dám đông, chư ít khi muốn
             làm khác đi.





                                   209
   199   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209