Page 205 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 205

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIỦP KHÁCH HÀNG MUA


               Ví dụ  một  SỐ tình  huống chuyên viên  khách hàng gặp
           khá thuờng xuyên:

               ■  “Dạ vàng! Em thật sư dòng V với nhũng băn khoăn của
                  anh, nhiầu khách hàng khác lần đàu giao dich vôi ngăn
                  hhng cũng nghi  như thế.  Nhưng sau dó  ho phát hiên
                  ra ràng, sự chặt chẽ lúc đàu sẽ giúp cho quả trĩnh giao

                  dịch sau này đơn gián di rát nhiầu, không cừn phải bổ
                  sung thêm chứng tu gl nhiầu nữa cho nên tăt cá khách
                  hang mà, em phục vụ đêu rát hài lòng”.
                ■  “Dạ em  hiểu  nhũng thắc mắc của chi.  Một số khách
                  hang khác khi  biết khoản  vay áp dụng phương pháp
                  góp dầu Cũng có nhũng lo lắng giống chi. Nhung sau
                  vai tháng áp dụng họ lai thăv cách nàv thừt ra rát tiên
                  lơi,  vì mỗi tháng phải dành số tiên trá nỢ bằng nhau
                  thật dẻ nhó, dể lập kế hoạch chi tiêu cá nhăn... ”

                ■  “Dạ thắc mắc của chị là hoàn toàn chính xác,  một số
                  khách hàng tiền gửi khác ban đău cũng nghi lãi suăt
                  huy  dộng  của  ngăn  hàng  em  tháp  hơn  so  vôi  ngăn
                  hàng X  bên cạnh.  Nhung sau khi  giao dich môt thòi
                  gian ngắn ho tháy rằng với chát lượng dịch vụ khách
                  hàng tuyệt vời  như hiện  nay thì lãi  suăt có tháp hơn
                  một chút Cũng nhu thế cang là hợp lý nên tát cả mọi
                  người dầu vô cùng hài lòng”.









                                       210
   200   201   202   203   204   205   206   207   208   209   210