Page 203 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 203

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HẦY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


           tác dầu tiên mà cũng là quan trọng nhất mà mọi chuyên viên
           khách hàng cần hết sức luu y.


                    MỘT SỐ KỸ THUẬT x ữ  LỶ T ừ  CHỐI


           Kỹ thuật xử lý từ chổi LAST

               Đây là một ky thuật có tứih tổng quát bao gồm tóm luợc
           của  các  nguyên  tác  nêu  trên,  trong đó,  chuyên viên  khách
           hàng sử dụng kết hợp 4 bưđc trong quy trình xù lỹ nhàm cuối
           cùng dua ra giải pháp đáp Ung tốt nhất nhu càu khách hàng.
           4 buóc này gọi là LAST:

               L: L isten       -ỳ  Láng nghe

               A: A ccept       -> Thùa nhận

               S: Solution         Giải pháp
               T: T ransíorm   -> Chuyển hóa


               Áp dụng: Bát dầu vổi kỹ năng lắng nghe -  một trong
           nhũng  ky  năng quan  trọng  nhất  sử  dụng trong buổi  sales
           visit -  nhàm hiểu rất rỏ nhang ly do thục sụ khi khách hàng
           từ  chối.  Thừa  n h ận   sụ  quan  ngại  của khách  hàng về  sản
           phầm để tạo cảm giác thấu hiểu, đồng cảm...  Sau đó đua ra
           giải  pháp  giểd  quyết  nhũng lo  ngại  của  khách  hàng.  Giải
           pháp phải tối ưu và dáp ưng tốt nhất nhu cầu để chuyển hóa
           nhưng lời tù chối thành một khách hàng hài lòng.






                                       208
   198   199   200   201   202   203   204   205   206   207   208