Page 198 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 198

KỸ NÁNG Xứ LỶ T ừ  CHÓI


             mầu  mã  thì giống  nhưng chăt  lượng thua xa  cái  nay
             dăy chị. ”


             Đây là một nguyên tác sơ đảng, nhưng đáng tiếc lại chứih
        là nguyên tác chuyên viên khách hàng vi phạm nhiều nhất.
        Thôi thì dủ loại chống chế:

             ■  “Lăi suăt cao dảu mà cao, ngăn hàng em truổc giờ vàn
               cho vay như thế. ”
             ■  “Mức phí nằy ỏ  trên dưa xuống,  em  không biết nữa

               chị oi!”
             ■  “Mức dó là tốt nhát ròi, ai cũng vay như thế!”




        Đưng về phe khách hàng

             Cách khôn ngoan nhất trong quá trình xử ly tù chối là

         hãy đồng y vdi tũ chối đó.  Đồng y vOi khách hàng trudc đâ
         giải  thích  sau.  Thể  hiện  cho  khách  hàng thấy  mình  hoàn
         toàn thấu hiều, cd cùng một suy nghi, quan tâm như khách
         hàng...  Đặc biệt,  cách  thể  hiện  này tạo  ra cảm  giác  nguòi
         bán  hàng đứng cùng phe vdi  khách hàng,  vì quyền lợi của

         khách hàng.

             Trường hợp ngưòi bán hàng thiếu kinh nghiệm ở trên
         đâ tự dào một chiến tuyến đối kháng vdi khách hàng, ngay
         lập túc dẩy khách hàng ra xa.  Đd không phải là cách khôn




                                     203
   193   194   195   196   197   198   199   200   201   202   203