Page 194 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 194

KỸ NĂNG X ứ LỶ Từ CHÓI


      này để khai thác kỹ hdn:

             “Chị nói cần thêm thời gian là do chưa sán sàng vay
             hay chị thăy sản phám này vần chưa đáp ưng tốt nhát
             nhu chu?”

             “Anh nói sẽ càn dối lại tài chính là ý muốn kiểm tra
             lại hạn mức vay nay dã ổn chưa hay cìtn phải hói lại
             y kiến bà xã?”
             “Lãi suăt có phải là, yếu tố duy nhát mà, chị cần nhắc?”





                  NHỮNG NGUYÊN TÁC CHUNG

                      TRONG X ử LỶ T ư  CHỐI

           Để thành công và đạt kết quả mong muốn trong khi áp
      dụng các ky thuật xủ lý ttì chổi, truđc hết chuyên viên khách
      hàng càn phải nám rỏ một số nguyên tác chung nhu sau:


      Từ chối không hàm  ỹ cá nhàn

           Nhu dă giải thích ở phàn dàu chuông, ttt chối là một cách
       thể hiện quan điểm của khách hàng - ỏ góc độ của nguời mua
      -  mà thuồng đa  số là về  sản  phẩm  dịch vụ.  Từ  chối  ít  khi
       là hàm y cá nhân nhu vì  ghét,  vì  không thích  hoặc  ác cảm
      vối  chứih bản thân nguời bán.  Do vậy,  đtìng quá chu trọng
      vào cảm xúc cá nhân mà hăy quan tâm thật kỹ các ly do của
       khách hàng để giải thích và tu vấn thật chuyên nghiệp.



                                   199
   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198   199