Page 189 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 189

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HẢY GIỨP KHÁCH HÀNG MUA


           tùi ngân hàng, mũc dộ tin cậy của người bán và các đặc túih
           sản phẩm là khá giống nhau. Do vậy, cách tốt nhất là hạn chế
           và đặc biệt phòng tránh bàng cách chuẩn bị thật kl:


                ■  Gây ấn tuợng và tạo thiện cảm trong buổi gặp.
                ■  Chu trọng xây dụng quan hệ chân thành vối khách hàng.

                ■  Láng nghe rất ky và tìm hiểu rất rỏ nhu cầu của khách
                  hàng.

                ■  Trình bày sản phầm thật rõ ràng, thuyết phục.
                ■  Giải đáp các thác mác, thậm chí trước khi khách hèưig

                  dặt câu hỏi.
                ■

                Ví  dụ,  sáp  tới  bạn  có  một  buổi  trình  bày  dịch  vụ  trả
            luơng qua tài khoản (pa5Toll) cho cán bộ nhểln viên công ty

            Vinamilk. Nhung thác mác chùih của công nhân sẽ là:

                1.  “Rứt tiần ỏ dảu? Có an toàn không?”
                2.  “Nếu thé bị nuốt thì phải làm sao?”

                3.  “Phí nít từn  một lần bao  nhiêu? Liệu  ngăn hàng có
                   thuờng xuyên tăng phí không?”

                4.  “Rút tiần ó các ATM  ngăn hang khác thì sao?”
                5.  “Tiện lợi gì so với vói sứ dụng tiần mặt?”

                6.  ...

                Thay vl chò đến lượt khách hàng đặt câu hỏi,  bạn hãy


                                        194
   184   185   186   187   188   189   190   191   192   193   194