Page 187 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 187

đ Vn g  cố g ắn g b á n , h á y  g iú p k h á c h  h à n g  m u a


            thường xuyên và nhiều hơn bất cứ nơi nào.  Điều dẻ hiểu là
            những giao dịch ngân hàng thường liên quan dến số tiền lớn,
            ràng buộc trách nhiệm cá nhân và gia dinh trong nhiều năm.
            Hoặc có khi là tài sản tích góp cả đời hay nhũng hợp đồng cả

            chục trang với nhiều diều khoản chặt chẻ mà nếu thiếu thận
            trọng có thể dản dến mất m át...

                 Nhũng lòi tu  chối mà chuyên viên  khách hàng thường
            nghe nhất là:

                 ■  “Mức lãi suăt này quá cao” (khách hàng tiền vay).

                 ■  “Mức lãi suăt nay quả thăp” (khách hàng tiền gửi).

                 ■  “Chị giao dịch vói ngăn hàng X  quen ròi, khổng muốn
                   thay dổi
                 ■  “Anh muốn suy nghĩ kỹ thêm”.

                 ■  “Chị thật sự cần thêm thông tin ”.

                 ■  “Gọi lại cho cô vdo tháng sau”.



                 Điều  dẻ  hiểu  ở  chỏ,  nhung lòi  tu  chối  này  là  cách  dể
            khách hàng lảng tránh nhiều ly do khác không tiện nói ra.
            Thổng thường đó là nhung lỹ do riêng có tính cá nhân ngại
            chia sẻ.  Hoặc có thể là khách hàng chưa thật sự tin tưởng
            ngân hàng, chua an tâm về người bán và chưa thật thuyết
            phục với sản phẩm dịch vụ. Kinh nghiệm cho thấy phần lổn
            những ly do thật sự rất ít khi đuợc khách hàng thảng thán

            chia sẻ, như là:

                                         192
   182   183   184   185   186   187   188   189   190   191   192