Page 192 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 192

K ĩ NĂNG X ứ LÝ TV c h ó i

      tiếu lâm khiến họ cười,  làm cho không khí trở nên dẻ chịu

      hơn...
           Kế dến tôi bát dầu bài trình bày, khổng quên dành tặng

      nhung lời lê tốt đẹp đến lảnh đạo công ty vì sụ quan tâm tổi
      quyền lợi  của cán bộ,  công nhân viên đả chủ động tổ chúc
      buổi đối thoại này.  Trong khi  tôi nói,  các bạn trong nhóm
      hỗ trợ phân phát mỏi nguời một miếng giấy nhỏ đề nghị họ
      ghi TÊN/ ĐIỆN THOẠI để rút thăm trúng thuởng (các gói
      quà để sán trên bàn trông rất lôi cuốn), nhung kỹ thục diều
      tôi muốn là có tên/điện thoạd của các nhân vật có biểu hiện
      cục doan hoặc cầm đầu phản đối thì sau đó liên lạc thuyết

      phục riêng...
           Điều tuyệt vời là sau khi ăn bánh, cuời ngặt nghẽo với
      các mầu chuyện tiếu lâm thì có một sụ thay đổi Iđn, nhũng

      guơng mật hoài nghi, thờ ơ, bất hợp tác... dần chuyển sang
      châm chú, tò mò. Đa số họ trỏ nên cởi mỏ, dặt nhiều câu hỏi,
      nhung không áp dảo mình đuợc vì các câu hỏi khó nhất dâ
      duợc giải đáp trong phần trình bày rồi. Sau khoảng 10 phút
      chọn trả lòi những câu hỏi hay nhất (đé mình có cơ hội giải
      thích  thêm  tính  năng  tuyệt  vời  của  dịch  vụ  pa5nroll  ngân
      hàng), tôi đề nghị chuyển sang phần rUt thăm may mán.

           Anh  chàng  “gấu”  nhất  trong  đám  đuợc  “may  mán”
      trúng một giải...  Tiết mục phát quà vui vẻ tiếp sau.  Ngoài
      ra, tôi cũng thông báo là: “Tháng sau ngăn hầng sẽ rút thăm
      trúng thưởng 3 chiếc xe máy, nên sẽ giữ lại số diện thoại dể



                                   197
   187   188   189   190   191   192   193   194   195   196   197