Page 188 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 188

KỸ NĂNG X ứ LỶTỮ CHỐI


             “Chưa dú từn dặt cọc (dể vay mua nhàịmua xe...)”
             “Không dủ dừu kiện dé vay” (lịch sứ nỢ xấu chẳng hạn)

             “Thiếu khả năng thanh toán” (lương tháng băp bênh
             chưa kham nổi tiẽn lãi/gốc).

             “Nghi rằng có thể vay ngàn hàng khác lãi suất tháp hơn”
             “Muốn dược miễn, giảm tối da các loại ph í”.

             “Anh không quyết định dược, bà xã mỏi là ngươi có ý
             kiến cuối cùng”.

             “Nguồn thu nhập của vỢ chồng anh rát khó chứng minh”.



          Nhu vậy,  yêu cầu  dầu tiên  là chuyên viên khách  hàng
      phải biết đuợc một cách chính xác và chác chán các tù chối

      thật sự của khách hàng, để rồi sau đó tập trung giúp khách
      hàng giải tỏa các quan ngại thông qua một số kỹ thuật xử ly
      tu chối phù hợp.

          Các từ chối thật sụ chùih là sụ lo láng hoặc thậm chí cảm
      giác bất an...  mà nếu bạn không có câu trả lời thỏa đáng sẽ
      rất khó cho khách hàng mạnh dạn đi đến quyết định sử dụng
      sản phẩm dịch vụ.

      Phần lớn từ chối có thể đước phòng tránh

          Nhũng chuyên viên có  kinh nghiệm thuờng có thể xác
      dịnh phần lổn nhũng tu chối thậm chí truớc khi gặp khách
      hàng, vì ngoài nhung ly do riêng tu thì nhũng quan ngại về uy


                                  193
   183   184   185   186   187   188   189   190   191   192   193