Page 193 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 193

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HĂY GIỦP KHÁCH HÀNG MUA


            thông háo cho người may mân!”. Tất cả diẻn tra trong vòng

            1 giờ đòng hồ, vui vẻ, dẻ chịu, thân thiện...
                 Kết quả:  không một người phản đối.  Công ty hài lòng.
            Ban lành đạo thở phào, hối thũc làm nhanh gàn 2.600 thẻ đé

            kịp chi luống vào cuối tháng.
                 Các bạn thấy đấy, ngay cả nhũng tình huống tưởng là
            rất khó, nhưng nếu tiếp cận một cách sáng tạo, chịu khó đầu
            tu vài trăm nghìn và thật sự tụ tin vào sản phẩm, chiing ta
            vản có cơ hội chinh phục. Dĩ nhiên bạn rất cần cân nhác khả

            năng thành công và dộ Iđn của ttìng deal để uđc lượng “đầu
            tư” bao nhiêu là hợp lỹ.

            Sử dụng câu hòi để tìm  hiểu lý do từ chối thật sự

                 Nếu  không  phải  là  từ  chối  thật  thi  hản  nhiên  là  bạn
            không bao giờ có thể chốt deal thành công. Do vậy, trước hết
            phểii hết sức khéo léo và chuyên nghiệp khai thác và đánh giá

            về dộ chứih xác của các lỹ do mà khách hàng nêu ra. Diẻn giải
            lại các ỹ dể khách hàng xác nhận có đũng là điều khách hàng
            thục sự quan tâm;

                 ■  “Ỷcủa anh là...?”

                 ■  “Cóphải chị lo ngại rầng...?”
                 ■  “Hình như cô chứ muốn nói...?”




                 Hoậc sủ dụng một số câu hỏi sau trong các tình huống


                                         198
   188   189   190   191   192   193   194   195   196   197   198