Page 191 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 191

ĐƯNG CỐ GẮNG BÁN, HẢY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


          dòng ý thì sẽ ký hỢp đòng sử dụng dịch vụ!.
               Đúng là một nhiệm vụ rất “khoai”, vì các bạn cho biết

          là trong số công nhân có 2 người chuyền trưởng rất ‘thế lục’,
          cưong quyết phản đối ngân hàng và còn gây ảnh hưởng lên
          nhiều bạn công nhân khác...  Thành ra buổi dối thoại công
          nhân đà được sáp xếp nhưng theo các bạn, khả năng thành
          công hầu  như  bàng không.  Tôi  dồng y tham  gia  nhàm  hỗ
          trợ tinh thần cũng như cố tìm xem có kinh nghiệm gì trong

          trường hợp này không.
               Truđc ngày hẹn, tôi chuỂln bị một bài trình bày 15 phút
          gồm ba phần.  Đầu tiên là hình ảnh minh họa về các vụ án
          thudng tâm xảy ra tại nhà trọ công nhân chỉ vl một ít tiền
          mặt bị hổ hênh khi cất giữ;  một ví dụ khác về trường hợp

          một công nhân về quê miền Trung ăn tết vì ngủ quên nên
          bí kẻ gian trên xe trộm mất mấy triệu đồng tích cóp cả năm
          trời... Tiếp theo là sự thật về các bất tiện khi dùng thẻ và tài
          khoản ngân hàng, thư ba là các giải pháp...

               Buổi dối thoại được tổ chUc giũa ca tại nhà ăn công ty,
          có khoảng gàn 100 công nhân đại diện tham dự. Nhìn khung
          cảnh Ồn ào đầy tính gây hấn, nhiều bạn yếu bóng vía cũng
          thấy  sợ...  Vài  ba  cậu  có  vẻ  “dầu  têu”  ngồi  ngay  các  hàng
          trên, kê chân lên ghế, xoắn tay áo dầy hình xăm trông khá
          ngỗ ngược...  líhi đến nơi, chúng tôi đặt ba hộp quà gói rất
          đẹp trên bàn (mua ở Metro chỉ 100 nghìn/hộp). Tôi bát đàu

          bằng việc trước hết mời  mọi người ân bánh, kể vài chuyện



                                      196
   186   187   188   189   190   191   192   193   194   195   196