Page 184 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 184

KỸ NĂNG XỬ LÝ TỪ CHỒI









       Tù chối là phản ứng “tự nhiên”

           Trong  bán  hèing,  dậc  biệt  là  ngành  bán  lẻ,  ttì  chối  là
       phản ứng bạn gặp ở hầu nhu tất cả khách hàng, nó trở thành
       một phản xạ rất đỗi tụ nhiên, và thông thuờng là một cách
       thể hiện quan điểm của khách hàng về sản phẩm dịch vụ, về
       nguời bán hàng và về cả công ty cung cấp...  Một diều dáng
       luu y là lời từ chối này cũng có thể là thật và cũng có thể là

       cách để lảng tránh sụ thật!
           Hãy nhớ lại lần gần đây bạn đi shopping, cầm trên tay
       cái áo ung y, bạn quay sang cô bán hàng hỏi giá, vừa mối kịp
       nghe:  “500  nghìn”.  “Sao  dắt  vậy?”,  bạn  phản  ưng tức  thì:



                                   189
   179   180   181   182   183   184   185   186   187   188   189