Page 180 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 180

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HÁY GIỦP KHÁCH HÀNG MUA


          thông tin bất lợi nào về ngân hàng cũng có thể làm  khách
          hàng đổi ỹ.

               Do vậy, đũng bỏ mặc khách hàng lũc này, hảy giữ liên lạc
           thường xuyên hơn nũa, cập nhật cho khách hàng biết tiến độ
           hồ sơ, thông báo cho khách hàng yên tâm là bạn đang theo sát
           quy trinh, đang phối hợp chặt chẽ với các bộ phận dịnh giá,

           phê duyệt... cho đến khi có quyết dịnh cấp tín dụng. Đến đây,
           bạn mổi chỉ tiến thẽm được một buổc nũa chư chưa phải là
           điểm dích. Và chính giai đoạn này tỉ lệ mất khách hềmg cềmg
           cao hơn nUa.


           “Ván bài lật ngùa”
               Ly do thương thấy là sau khi nhận được đề xuất cáp từi
           dụng tu ngân hàng bạn,  khách  hàng sẽ dùng nó  đi  bargain

           với các ngân hèmg khác. Thậm chí nhiều khách hàng “lật bài”
           luôn:  “Đăy là offer của ngăn hang X, nếu bên em làm dược tốt
           hơn a n h ^  chuyển hò sơ cho em!”. Điều nguy hiểm ở chỗ, vơi
           mục đích kéo khách hàng của bạn bềUig mọi cách, ngân hàng
           khác sẽ sán sèưig cạnh tranh bàng lài suất thấp hơn, hạm mUc
           vay cao hơn hay định giá tèd sản nhỉnh hơn... Một khi đâ đánh
           bài ngửa thế này mà bạn lại xuống bài truđc thì thường là nám

           phần thua!
               Nhung chuyên viên khách hàng kinh nghiệm hiếu được
           có nhiều việc phải làm sau khi khách hàng gật đầu dồng ỹ
           và các bạn  thương  “chảm  sóc”  khách  hàng rất ky cho  đến
           khi  quy trình  hoàn  tất,  điều  đó  giúp tỉ lệ deal  thành  công


                                       184
   175   176   177   178   179   180   181   182   183   184   185