Page 178 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 178

ĐỪNG Cố GẮNG BÁN, HẢY GIỦP KHÁCH HÀNG MUA

                 cềing nói nhiều, khách hềing càng thấy bất an. Có khách
                  hàng cho biết là họ cảm thấy “thủ tục ngăn hàng sao
                  rối rắm quá, hình như tôi khống dú hiểu biết dể giao

                 dịch...”
               5. Tin ràng tờ rời sản phẩm có thể “closing a sale”:
                  Nhiều chuyên viên khách hàng tin ràng khách hèuig

                  rất  “siêng nâng”,  cứ  gửi cho  họ  thông tin  sản  phẩm
                  dịch vụ để họ nghiên cũu, nghiền ngâm, nếu cảm thấy
                  sản phẩm dáp úng duợc nhu cầu họ sẽ quay lại để đăng
                  kỹ sủ dụng.

                     Thục tế, khi khách hàng yêu cầu:  “Hãy gửi thông
                  tin cho tôi” có nghĩa là họ dâ chọn một cái cớ rát hợp
                  ly để kết thúc ‘sales visit’ của bạn.  Khả nỂing rất cao
                  là những khách hàng dó hầu nhu sê không bao giờ dọc
                  tờ roi, thư ngỏ, tóm tát thông tin sản phẩm... mà bạn
                  gủi tđi, trù trường hợp họ không có gì để đọc trong khi
                  ngồi chờ tàu hỏa!

                     Hây chịu khó áp dụng phuong pháp nói ở ỹ thư 3.

                6. Phần trình bày của bạn quá chán: Tác phong xộc
                  xệch thiếu chuyên nghiệp, điệu bộ lóng ngóng thiếu
                  tụ tin, giọng ndi nhát gùng thiếu lửa... là nhũng thư
                  góp phần giứp bạn bị loại  sổm nhất.  Nhiều chuyên
                  viên  khách  hàng  không  tin  vào  chính  sản  phẩm
                  mình  bán,  không  tụ  hào  thương  hiệu  ngân  hàng,
                  không đủ dam mê  cái nghề mình  đang kiếm tiền...



                                       182
   173   174   175   176   177   178   179   180   181   182   183