Page 176 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 176

ĐƯNG CÓ GẮNG BÁN, HÃY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


                   chuyên nghiệp,  tài liệu sản phẩm và các thông tin
                   liên quan...)

                 ■  Thư hai;  Tạo  lập  niềm tin  của khách  hang dối  vói
                   bán thăn bạn (bàng thái độ, giao tiếp, kiến thức, sụ
                   cam kết...)
                 ■  Thư ba: Hình thanh niêm tin dối vói sản phẩm dịch
                   vụ (từih năng, đặc điểm sản phầm, ưu dâi, lợi ích...)

                     Nhũng điều này không phải cư 5-7 phứt mới gập
                 nhau là làm được. Bạn cần kiên nhản và kiên trl cho

                 đến  thời  diểm  chín  muồi  dể  chốt  thành  công  một
                 deal.
               3.  K hông  b iết  cách  “m o tiv ate”  khách  hàng:  Khá
                 phổ biến là trường hợp sau khi mất mấy giờ đồng hồ
                 dể tư vấn và giải đáp hết thác mác, nhiều chuyên viên

                 khách hàng đâ cảm  thấy  “hài  lòng”  khi  khách  hèmg
                 cám ổn và hẹn gặp lạd:  “Anh sẽ gọi cho em sau!” hay
                 “Chị cìin vài ngày dề suy nghi, có gì chị sẽ gọi cho em
                 biết!”... Khách hàng có gọi cho bạn khổng? Hàu hết là
                 không! Vì rất nhiều ly do:

                 ■  Khách hàng muốn lịch sự kết thức buổi gặp.

                 ■  Còn nhièu văn đê bạn chưa giải đáp thóa dáng.

                 ■  Nhận  thấy bạn  không dáng tin  cậy  hay sán phám
                   của bạn chưa dú hấp dẫn.





                                       180
   171   172   173   174   175   176   177   178   179   180   181