Page 173 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 173

KỸ NĂNG CHÓT BÁN HÀNG

             khoản tiết kiệm lớn vê chi nhánh, hây mòi khách hàng

             mỏ một sổ chi vài trăm triệu để thủ nghiệm dịch vụ
             khách hàng của bạn  có  gì vượt trội hơn hản đổi  thủ
             cạnh tranh
           ■  Thẻ tín dụng: Nếu khách hàng đả có vài ba thẻ của
             ngân hàng khác, hây dề nghị khách hèưig sử dụng một

             thẻ  vổi  hạn  mức  vài  chục  triệu  để  khách  hàng  trải
             nghiệm

           ■
           Ky thuật này chỉ thành công nếu bạn không đưa ra bất
      cứ điều kiện gì với khách hàng.  Đặc biệt bạn phải chuẩn bị
      thật chu dáo để mang lại cho khách hàng một dịch vụ khách

      hàng khác biệt, hơn hẳn so vơi đối thủ - nhu vậy, bạn mới có
      cơ hội chinh phục thành công.
           Vui  lòng tham khảo  thêm về kỹ thuật này trong phần

       “downselling” ở chương 7.

      Kỹ thuật “dứt điểm ”

           Có những tình huống mà buổi bán hàng của bạn có vẻ
      không di đến đâu, khách hàng vản chần chít mặc dù bạn dâ
      giải thích rất ky về sản phám, xử ly các ttì chối một cách rõ
      ràng,  thuyết phục,  đáp  ứng hết  các  nhu  cầu khách  hàng...
      Hây cân nhác áp dụng kỹ thuật này bàng cách đặt câu hỏi:

           ■  “Em không muốn lam mát thêm thời gian của anh nữa!
             Anh thực sự có ý định kỹ hợp đồng trong hôm nay?”


                                   177
   168   169   170   171   172   173   174   175   176   177   178