Page 169 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 169

KỸ NẢNG CHÓT BÁN HÀNG


            và cám tuống cúa chị ghi trên tăm thiệp nay, thì dày sẽ
            là món quà ý nghĩa nhát của em... ”

          Hoặc nhân dịp khách hàng tổ chúc tân gia nhà mổi mua
      tìl khoản vay do bạn làm hồ sơ, hãy ghé qua chúc mừng và
      nhờ khách hèmg ghi lại trải nghiệm cá nhân tuyệt vời thế nào

      khi duợc bạn châm sóc.
          Hay khi làm thủ tục cho khách hàng tất toán khoản vay,
      hây đua cuốn sổ tay cho khách hàng ghi cỂưn nghĩ hay nhung

      lợi ích có duợc tu lUc giao dịch vđi ngân hàng...
          Đây là cách mà nhung nguòi bán hàng kinh nghiệm rất
      hay sủ dụng và hiệu quả dã đuợc kiểm chUng là tuyệt vòi. Để
      chUng mình trong quá trình làm việc mình chuyên nghiệp thế

      nào, dịch vụ tận tình tới dãu, sảnphám vượt trội cỡ nào... thì
      không cách nào hay hơn là dề khách hàng nhận xét. Thục tế
      là khách hàng sẽ tin vào y kiến của khách hàng khác hơn là
      nhung ‘quảng cáo’ tu chính bạn.

          V. là một công ty viẻn thông đà làm rất tốt cách này. Mặc
      dù rất ấn tuợng vđi chất luợng dịch vụ khách  hàng của họ
      trong nhiều năm qua, nhung thật tình tôi sẽ không đủ động
      lục để viết một lá thu hay thậm chí nhấc điện thoại gọi dến
      cảm ơn. Nhung khi cậu nhân viên chăm sóc khách hàng mang
      món quà sinh nhật đến và đua cuốn sổ lớn đề nghị:  “Anh vui
      lòng chia sẻ cảm tưởng cá nhàn... ” thì tôi dã viết một mạch
      gàn nủa trang A4 vổi dầy dủ tên họ, chUc vụ và cơ quan công

      tác.  Rỏ ràng đó sẽ là công cụ hổ trợ đác lục cho chuyên viên


                                  173
   164   165   166   167   168   169   170   171   172   173   174