Page 164 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 164

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN. HẢY GIƯP KHÁCH HÀNG MUA


               ■  “Mức phí này ố trên dưa xuống như vậy”

               ■
               Ví dụ về cách dàm phán hiệu quả:

               ■  “Nếu  miển phí  trả  lương,  liệu  anh  có  ký  hợp  dòng

                 trong hôm nay ĩ ”
               ■  “Nếu  giảm  lãi  suất  vay  thêm  1%,  chị  sẽ  chuyển  tài
                 khoán thanh toán về ngăn hàng em?”




               Trong một số truờng hợp,
                                         Với  nhóm  khách  hàng  thích
          vđi  nhóm  khách  hàng  thích
                                         “bargain",  đừng  ngại  chịu  thiệt
          “bargain”  -   dũng  ngại  chịu
                                         một  tỉ -   chồng  mất  gì  đâu,  đó
          thiệt  một  tí  -   chảng  mất  gì
                                         thực ra là khoản đâu tư cho mối
          đâu, đó thục ra là khoản đầu
                                         quan hệ lâu dài.
          tu cho mối quan hệ lâu dài.

          Kỹ thuật “tạo m ối liên hệ cảm xúc”

               ChUng ta dều biết phàn Iđn quyết định mua của khách
          hàng xuất phát tư  “cảm tính” nhiều hon  “ly tính”.  Đối vđi
          sản phầm tài chứih ngỂUi hàng, yếu tố này có vẻ ít hún nhung

          vản là một động C ố  quan trọng. Để áp dụng kỹ thuật này, bạn
          cần khéo léo tìm hiểu các mối liên hệ cảm xũc của khách hàng
          như: vỢ sáp sinh con đàu lòng, một chỗ ớ gdn trường cho con
          trai di học hay gán bó vói gia dinh bên nội, bên ngoại...

               Trong nhưng tình huổng này thì ngoài việc giổi thiệu về


                                      168
   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168   169