Page 163 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 163

KỸ NÁNG CHỐT BÁN HÀNG


       và thuyết phục tại sao khách hàng nên sử dụng sản phẩm
       của bạn với mức giá đó.

            Lưu  ý  quan  trọng:  Mọi  mức  giá  đều  cao  nếu  khách
       hàng chua cảm nhận duợc giá trị của sản phẩm dịch vụ.


       Kỹ thuật “đàm phán”
            Không  phải  bao  giờ  khách  hàng  cũng  dòng y  với  bạn
        100%,  cho  dù  giải  pháp  của bạn  có  hoèm  hảo  đến  mấy  thì

       khách  hàng luôn  dõi  hỏi  nhiều  hon  thế.  Bởi vậy,  bạn  phải
       luôn sán có một “room” để đàm phán -  nếu chửih sách ngân
       hàng bạn  cho phép (lãi suăt, phí dịnh giá, phí trả  nỢ truôc
       hạn, thòi gian phê duyệt, diêu kiện ràng buộc khác...) và một
       tinh thần win-win để tạo động lục mua cho khách hàng.

            Về mặt tâm ly, mua dược một món hàng giá hòi (bargain)
        luôn luôn là một tháng lợi của khách hàng -  đó chính là niềm
        vui và là một kinh nghiệm rất tuyệt -  dl nhiên tư góc độ khách

        hàng.  Cho  nên,  một vài  yếu  tố có  thể  nhân  nhuợng khách
        hàng là một trong nhũng cách hay giúp tăng trải nghiệm của
        khách hàng khi giao dịch với bạn và với ngân hàng.

            Những chùih sách quá cúng nhác, ít linh động cộng vđi
        việc thiếu khéo léo trong giải thích có thể tạo cảm giác bạn
        thiếu  “tận  tâm ”  với  khách  hàng.  Phải  hết  sức  lưu y tránh
        kiểu “đá bóng bổng”:


            ■  “Chính sách hội sô quy định thế” hay



                                    167
   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167   168