Page 158 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 158

ĐỪNG Cố GẮNG BÁN, HẢY GIÚP KHÁCH HÀNG MUA


               Bạn  có  tháy  diều  dó  mang lại  sụ  khác  biệt  trong  cảm
           nhận của khách hàng?

           Ai là ngưòỉ ra quyết định?

               Tnlđc khi quyết định chốt bán hàng, bạn phải chác chán
           một điều là đang nói chuyện với dủng nguòi có quyền quyết

           định, trong bán hàng gọi là “MAN”, tức là người có:
               M: Money         -> có tiền

               A: Authority        có quyền quyết định

               N: Need          -> có nhu càu

               Đũng vậy, nếu khách hềmg thiếu một trong bất cũ yếu tố
           nào trong 3 yếu tố “MAN” ở trên thì chác chán bạn sẽ không
           thể chốt bán hàng thành công!

               Tôi dâ tưng thấy có chuyên viên khách hỀưig cư cố thuyết
           phục  cô  nhân viên  phòng nhân  sự  công ty ky hợp  dồng sử
           dụng dịch vụ payroll, hay bạn khác cũ hẹn nhiều làn dể giải
           thích cho ông chồng về khoản vay mua nhà trong khi bà vọ
           mới là nguòi quyết dịnh.

               ĐUng phí thời  gian!  Nếu  “trình  diẻn”  xuất  sác  bạn  sẽ
           nhận dược rất nhiều cái gật đàu thích thu, nhung vì không
           phải là ‘MAN’ nên sẽ chảng có quyết định nào duợc dua ra cả.
           Bởi vậy, truổc khi trình bày sểm phám của mình cỉm đật vài
           câu hỏi dể qualify khách hàng truổc:






                                       162
   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162   163