Page 162 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 162

ĐỪNG CÓ GẮNG BÁN, HẦY GIỨP KHÁCH HÀNG MUA


               ■  “Nếu em có thể dưa ra một mức lãi suăt cạnh tranh,
                 chị có sán sàng lam hò sơ trong tuòn này?”




               Nếu dể ý bạn thấy ràng, có khoảng 15% khách hàng rất
          quan  tâm về lãi  suất,  nên  nhiều  lUc  chua  kịp  hỏi xem  sản
          phẩm có gì thì đả di ngay vào giá nhu “lãi suất gửi bên em bao

          nhiêu?” hay “vay mua nhà chỗ em tính máy phan trăm ”, việc
          này là hết sức bình thuờng. Tuy nhiên nếu bạn cung vội nhảy
          ngay vào bàn luận về lâi suất sẽ rất bất lọi, nhung nếu quanh
          co không trả lòi thì không thuyết phục nên bạn cần phải rất
          khéo léo trong tinh huống này:

               ■  “Dạ, lãi suăt phụ thuộc vho sán phám, kỳ hạn vay và
                 xếp hạng khách hang. Em sẽ cho chị biết ngay sau khi
                 có được thông tin nhu còu vay chính xác!”

               ■  “Vảng! Cháu biết cô dang muốn biết ngay về lãi suăt,
                 nhưng dế xem cô gủi kỳ hạn máy tháng và số tiền bao
                 nhiêu, cháu sẽ báo cô biết liẽn ạ!”




               Tuông  tụ,  nếu  khách
          hàng  không  băn  khoăn  về
                                         Mọi mức giá đều cao nếu khách
          giá  thì  tập  trung xủ  ly  các   hàng chưa cảm nhận được giá trị

          thác mác khác nếu có.  Nếu     của sản phẩm dịch vụ.
           giá là yếu tố chính hây giải
           thích  cho  khách  hàng hiểu


                                       166
   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166   167