Page 167 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 167

KỸ NÀNG CHÓT BÁN HÀNG


       pa5rroll hay bảo hiểm... và ít được sủ dụng dối với sản phẩm

      thu lâi (interest-based) như tín dụng.

       Kỹ thuật “phản h ồi”

           Không phểd mọi sales visit đều dản dến thành công như
      y, rất nhiều lần bạn bị khách hàng tù chối thảng thtíng vì đủ
       các  loại lỹ do.  Tình  huống có thể quen  thuộc  dối vđi  nhiều
       Chuyên  viên  khách  hàng  là  sau  khi  bạn  trình  bày về  sản
       phẩm xong, khách hèmg tỏ Toa rất thảng thán:


           ■  “Tôi không thích các quy định này lấm ”

           Liền lập tức bạn hỏi lại:
           ■  “Dạ,  anh  có  thề vui  lòng  cho  em  biết  lầ  anh  khống

             thích điểm nào?” hoặc
           ■  “Anh  có  thề chia  sẻ  vối  em  điềm  nào  của  sản phẩm
             khiến anh không thích ạ?”




           Bàng  cách  đó  bạn  khám  phá  được  ngay  có  thể  khách
       hàng khổng thích về “diầu khoản phạt trả nỢ truôc hạn’ hay
       'hạn mức cho vay chỉ 60%” chảng hạn -  tù đó bạn biết nên tập
       trung thuyết phục khách hàng cái gì.

           Nên nhđ là lúc nào cung tỏ ra hết súc bình tinh:
           ■  “Một  số khách  hang của  em  ban  đầu  mối  nghe  qua
              Cũng bảo họ không thích giống nhu anh, nhung dề em
             giải thích lại vôi anh sau dó tại sao họ thay dổi ý kiến”.


                                   171
   162   163   164   165   166   167   168   169   170   171   172