Page 171 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 171

KỸ NẢNG CHỐT BÁN HÀNG


     bán khống có gì vượt trội hơn dối thủ thì sao?”. Có dấy! Bạn
     chưa liệt kê ra hết thôi.  Có  hai yếu tố khác vượt trội quan
     trọng của bạn đó là:

          i) Thái dô và

          ii) Dịch vụ.

          Một vài dặc điểm sản phẩm có thể không bàng, nhung
     nếu  bạn  thể  thiện  một  thái  dộ  bán  hàng  tụ  tin,  chuyên
      + + +tin cậy, khách hàng ấn tượng với bạn hdn hản chuyên
     viên bán hàng ngân hàng khác thì bạn vản  “ghi điểm” cao
     hơn. Ngoài ra, một cam kết chất lượng dịch vụ cũng là diều
     khách hàng tìm  kiếm.  Nhổ  ràng,  những khách hàng tốt ít
     khi đán do liệu họ có vay dược tièn hay không mà quan tâm

     chính là sau này họ sẽ dược chăm sóc thế nho.

          Hây học cách tụ tin như ông già gốc Do Thái Jacov Vaisman
     -  chủ một hiệu ảnh nhỏ nàm cạnh nhà ga Central Station
      (Sydney)  nhiều  năm  trưổc -  bên  ngoài  cửa tiệm  ông dụng
     một tấm bảng lớn để khách hàng nào cung có thề trông thấy.
     Trên tấm bảng có liệt kê 3 yếu tô' theo thư tự:

          1. PRICE

          2. QUALITY
          3. SERVICE

          Phía dưổi ông lưu ỹ:  “I f you go for price,  the other two
      ivill be hurt badly!” (“Nếu quý vị chọn giá, hai yếu tố còn lại
     sẽ bị ảnh hưỏng nghiêm trọng!”)


                                  175
   166   167   168   169   170   171   172   173   174   175   176