Page 157 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 157

KỸ NÁNG CHÓT BÁN HÀNG


           Sản phẩm dịch vụ tài chứih ngân hàng cũng không phải
      là ngoại lệ, nếu chuyên viên khách hàng chỉ dừng lại ở việc
      tâm đác với chiếc thẻ tín dụng platinum có gán “chip thông

      minh”  thôi  thì  chua  dủ.  Con  “chip”  đó  thế  nào  và  làm  gì
      khách hàng không cần biết nhung khách hàng chỉ có thể cảm
      thấy chiếc thẻ hấp dản và dáng sở hũu hơn nếu biết rềmg dấy
      là công nghệ có tính an toàn và bảo mật cao, giúp hạn chế giả
      mạo,  giảm  thiểu rủi ro  cho  nguòi  sủ dụng...  Chửih  do vậy,
      các featu re của sản phẩm -  dặc biệt truờng hợp dối với tín
      dụng -  cần phải đuợc liên hệ đến b en eíit một cách hết sức
      trục quan đé tảng tính thuyết phục (LTV 70% có nghla Va gĩ 1
      Phương pháp tính lãi theo dư nợ giảm dân có gì hay dối vói

      khách hang? Phê duyệt có diêu kiện sẽ có nhũng lợi ích gì?...).
      Thậm chí, ngay cả nhũng diều bạn tuồng là đã quá rõ nhu “lãi
      suất vay uu đãi chỉ 5%” cũng cần phải chuyển thềmh lợi ích đi
      kèm theo cách sống động hơn:

           ■  “Dạ dể em giải thích kỹ hơn điếm này cho anh chị nhé,
             lãi  suát 5% so  vói  lãi  suăt vay thông thường 11% có
             nghĩa là chênh  lệch đến  6%.  Như vậy,  dối  vói  khoản

             vay 500 triệu xãy nhà này,  ngay trong năm đàu  tiên
             anh  chị  đã  tiết  kiệm  được  6%  X  500  triệu=30  triệu
             đồng.  Một khoản  đủ  dế gắn  3 cái  máy lạnh cho  căn
             nhà mói xăy.  Thật hăp dần phái không anh chị?”








                                   161
   152   153   154   155   156   157   158   159   160   161   162