Page 161 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 161

KỸ NÀNG CHÓT BÁN HÀNG


            Nếu bạn nhận được câu trả lời tích cực thì nên kết thúc
       luôn. Ví dụ có thé là phản hồi hết sưc tích cực như:

            ■  “Ok, chị thăy như vậy tạm ổn fôi, hò sơ thì cần những
              gì vậy em?” hoặc

            ■  “ừ  thì sán phẩm như thế cũng dược phừ hợp,  nhưng
              tuần tới chị phái di  nước ngoai,  khoáng 10 ngày sau
              chị vầ sẽ gửi h'ò sơ cho em. ”




            Phểưi ứng khác có thể là:

            ■  “Mọi thư em giải thích chị tháy ok hết,  riêng lãi suăt

              hĩnh như hơi cao. ”

            Lúc đó, hây xác nhận lại đủng rằng khách hàng dang chỉ
       cân nhác về lãi suất, bạn hăy tập trung vào diểm đó dể thuyết
       phục khách hàng.

       Kỹ thuật “phút 89”

            Giá cả đối vđi khách hàng là một yếu tố quan trọng trong
       closing,  kỹ thuật  này sẽ  không vội  đê cập  đến  giá nếu bạn

       chưa trình bày đầy đủ về lợi ích của sản phẩm -  ngay cả khi
       khách hàng hỏi. Nên nhổ nếu khách hàng quan tâm về giá thì
       dó là một “tín hiệu mua” tích cực.

            ■  “Vầng! Em sẽ cho anh biết ngay, nhưng dể xem trưôc
              hết anh dã hoan toàn hai lòng vói những tiện ích của
              sàn phám nay chưa đã”

                                    165
   156   157   158   159   160   161   162   163   164   165   166