Page 179 - Đừng Cố Gắng Bán Hãy Giúp Khách Hàng Mua
P. 179

KỸ NĂNG CHÓT BẲN HÀNG


             S è   sớm thề hiện trưdc mát khách hàng sau vài phút
             đầu tiên.  Thủ nghĩ xem, nếu bạn còn không thuyết
             phục đuợc chính mình thì làm sao thuyết phục đuợc
             khách hàng?


       Closỉng chưa phải là kết thúc
           Khách hàng dồng ỹ. Bạn chốt thành công. Chủc mtíng!

           Nhung ngoại trtt nhóm ít các sản phẩm huy động, tài
       khoản hoặc thẻ... hầu hết đối vổi các sản phẩm còn lại nhu
       tín  dụng chảng hạn -  thl dến dây mói  lại thật sự bát dàu
       SELLING.  Đũng  thế!  Chưa  có  gì  xảy  ra  cả  cho  đến  khi

       khách hàng kỹ khế ưổc nhận nợ, đúng không? Khách hàng
       đồng ỹ có  nghía là họ  đa quyết định chọn  ngân hàng bạn
       dể giao dịch, nhung tư lUc dó cho dến khi kỹ khế ưổc nhận
       nợ,  giải  ngân là một  “quàng đuờng”  khá xa và quá nhiều
       bất ngờ xảy đến, mà khả năng mất khách hàng vản còn rất
       cao...

           Về  mặt  tâm  ly,  đây  là  giai  doạn  khách  hàng  lo  láng
       nhất.  Sau khi bạn rời khỏi, khách hàng bát đầu một chuỗi
       ‘dấu tranh’ tâm lỹ rất quyết liệt: Chọn lựa của mình có dúng
       không?  Ngân  hàng này có  dáng tin  cậy?  Cậu bán  hàng có
       thành thật? Múc lãi suất đó da hợp ly chua? Điều kiện hợp
       đồng có chấp nhận đuợc?... Và tiếp sau là một câu hỏi quan

       trọng khác:  Liệu còn ngân hàng nào tốt hơn? Vì vậy,  thay
       vì chuyên tâm làm hò sơ vơi bạn thì khách hàng bát đầu dò
       hỏi bạn bè, bà con, hàng xóm... Điều dáng nói là bất cú một


                                   183
   174   175   176   177   178   179   180   181   182   183   184